Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Ý NGHĨA QUÀ TẶNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Khách hàng là quan trọng nhất trong những người quan trọng của một công ty, doanh nghiệp hay một tập đoàn nào đó. Không quá đề cao khi nói khách hàng còn quan trọng hơn cả CEO của một công ty, doanh nghiệp hay là một tập đoàn. Khách hàng là người mua hàng và là nguồn mang lại lợi nhuận cho toàn bộ sự phát triển của công ty, vì thế họ cực kì quan trọng. Nếu không có khách hàng thì các tổ chức kinh doanh sẽ bán cho ai, khi mà cung có mà cầu không có thì một là doanh nghiệp tổ chức đó sẽ bị giải thể ngay lập tức hay thậm chí tuyên bố phá sản là chuyện hết sức bình thường.  

Khi thấy được tầm quan trọng đó thì việc lên kế hoạch quan tâm, chăm sóc, lo lắng và tặng quà tri ân cho quý khách hàng là nhiệm vụ mà các doanh nghiệp phải quan tâm chú ý nhất vì thế hãy lựa chọn những món quà hợp lý và ý nghĩ nhất để tạo sự tin tưởng, liên kết của khách hàng về thương hiệu công ty của bạn. Để có thể làm được những điều trên thì nghệ thuật chọn quà hợp lý sẽ mang lại những hiệu quả cực kì lớn.

Khi nói đến quà tặng doanh nghiệp mọi công ty đểu có xu hướng làm cho có cho xong thì thôi nhưng họ lại không thấy được tầm quan trọng của việc tặng quà doanh nghiệp, tuy là tặng quà cho quý khách hàng nhưng không phải muốn tặng gì thì tặng mà phải có mục đích và tùy theo đối tượng khách hàng mà tặng nhé các bạn.

Những món quà mà bạn có thể lên kế hoạch để tặng cho quý khách hàng của công ty mình rất nhiều. Nếu bạn muốn phân ra cấp độ khách hàng quan trọng thì bạn nên làm kĩ vấn đề này nhé!

Bạn muốn chọn quà tặng gì phù hợp cho khách hàng trong sự kiện sắp tới, bạn nên phân loại từng nhóm khách hàng, nghiên cứu đặc điểm nhóm khách hàng này và lựa chọn sản phẩm. 

Ví dụ:

Khách hàng siêu trung thành (là nhóm khách hàng luôn luôn mua sản phẩm của bạn và số tiền họ bỏ ra là cao nhất). Với nhóm này, những vật dụng quan trọng cao cấp hơn như là tranh quý, đá quý, các nhãn hiệu huy chương mạ vàng - bạc và nhiều vật phẩm khác cần được chú trọng.

Khách hàng trung thành (là dạng khách hàng bỏ tiền ra nhưng ít hơn so với nhóm 1), bạn nên chọn những loại cao một chút như nón bảo hiểmtranh phong thủyví cầm tayđồng hồbút viết cao cấp, ô che, bình giữ nhiệt, Sạc pin dự phòng,  bộ quà tặng kết hợp như sổ - bút, ấm chén, bộ cốc uống nước.. 

Khách hàng đại trà (là khách hàng đã bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn). Với nhóm khách hàng này, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm promotion gift như móc khoá, stress cube, bút biáo mưa, quạt, tập note, sổ tay, lịch bàn ... để tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét