Ý nghĩa Quà tặng doanh nghiệp
Trong các Sự Kiện
Từ trước tới nay, dù trong ngành nghề kinh doanh
hay không, quà tặng luôn là cách thể hiện ra ngoài những tình cảm, sự quan tâm,
sự tri ân, trân trọng của người tặng đối với người nhận. Từ đó, doanh nghiệp có
thể đạt được nhiều lợi ích khác mà lợi ích trước mắt và rõ rệt nhất là sự lan
truyền thông tin rộng rãi từ người này sang người khác.
Bên cạnh đó, quà tặng còn là chất xúc tác tạo nên
tâm trạng phấn kích vui vẻ của khách mời và người tham dự, thể hiện được sự
chào đón của doanh nghiệp và các nhà tổ chức dành cho khách mời, từ đó giúp tạo
ra một chương trình thành công. Chính vì thế, lựa chọn các món quà với thông điệp
thích hợp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện.
Ngoài ra, quà tặng còn thể hiện sự lịch sự, chuyên
nghiệp và hiếu khách của bản thân người tặng. Điều này càng đặc biệt đúng và
quan trọng trong giới kinh doanh, khi con người là yếu tố số một dẫn đến thành
công của một doanh nghiệp. Con người đó có thể là khách hàng, đối tác, khách mời
v.v, hay gần gũi hơn là chính những nhân viên trong công ty. Và quà tặng chính
là chất keo gắn kết tình cảm của doanh nghiệp đối với những người nhận nó chứ
không chỉ dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, từ đó giúp mở rộng cơ hội kết nối,
hợp tác kinh doanh của công ty. Sâu xa hơn, món quà trao tay chính là phương tiện
để tạo ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác của công ty đối
với đối tác, khách hàng.
Khác với các chương trình được tổ chức trong nhà,
đa số các chương trình vì cộng đồng, từ thiện thường là những chương trình tổ
chức ngoài trời với số lượng tham gia rất đông đảo nên mục đích nhắm tới nhiều
nhất không những tạo dựng hình ảnh cho những người tham gia mà cả những ngưởi
không tham gia. Quà tặng mà người tham dự thường nhận được là áo thun, túixách (loại túi thân thiện với môi trường), nón, nước uống, móc khóa, quạt tay,gấu bông v.v... Tặng chữ thư pháp cũng là một hình thức tặng quà tao nhã, được nhiều
tầng lớp, độ tuổi người tham dự ưa chuộng, từ doanh nhân cho đến sinh viên.
Quà tặng trong các chương trình như thế này thường
là các đồ dùng văn phòng như: sổ ghi chép, các loại bút, USB, máy tính, hộp đựngnamecard, túi đựng hộ chiếu, ống cắm bút v.v
Dù phục vụ cho một chiến dịch chăm sóc khách hàng,
một chiến lược marketing hay một kế hoạch quảng bá thương hiệu, quà tặng doanhnghiệp luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng cần được quan tâm. Nó chính là hình
ảnh đại diện của công ty trong thị trường, trong mắt đối tác và là nền tảng cho
tương lai phát triển lâu dài của một doanh nghiệp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét